Mỗi sản phẩm MSI sẽ có chế độ và thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là chính sách bảo hành cho các sản phẩm chính hãng MSI đang được phân phối tại An Khang Computer
Máy tính xách tay - Laptop MSI |
||
Bộ hoàn chỉnh Laptop |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12-24 tháng tại An Khang Computer (tùy model) hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam. Đổi mới cho khách hàng lên đến 30 ngày đầu tính từ khi mua hàng nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất tại An Khang Computer (Với điều kiện máy đủ điều kiện đổi mới theo chính sách đổi mới của An Khang) |
|
Các bộ phận phần cứng | Bo mạch chủ, bộ nhớ CPU, LCD, HDD |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12-24 tháng tùy model tại An Khang Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam |
Pin, sạc |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12 tháng tại An Khang Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam |
|
Phần mềm |
Phần mềm cài đặt sẵn (bao gồm cả đĩa phần mềm) |
Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm không được cài đặt sẵn trong sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành của sản phẩm. Bảo hành phần mềm được cài đặt trước sẽ được xử lý theo Thỏa thuận Giấy phép Người dùng Cuối của Microsoft (EULA) hoặc giấy phép hiện hành cho phần mềm đó. MSI không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ phần mềm nào do khách hàng cài đặt và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào có thể xảy ra do phần mềm do khách hàng cài đặt. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp phần mềm thích hợp liên quan đến các vấn đề phần mềm đó. |
Phần mềm đi kèm với sổ ghi chép (dữ liệu, CD phần mềm) |
Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm được cài đặt sẵn trong các sản phẩm được bảo hành 1 tháng kể từ ngày sản xuất của sản phẩm. Không bao gồm sử dụng bất thường hoặc thiệt hại do khách hàng gây ra, phần mềm sản phẩm CD nằm trong phạm vi bảo hành có thể được thay thế miễn là khách hàng trả lại đĩa CD gốc, hư hỏng cho các trung tâm dịch vụ được ủy quyền của MSI. |
Màn hình - Monitor MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer |
Màn hình MSI không có bảo hành lỗi 0 pixel |
Chính sách DOT: Bright Dot> 3 Dots, khoảng cách chấm sáng = 15mm Dark Dot> 5 Dots DOT Định nghĩa: Bright Dots: Dots xuất hiện sáng và không thay đổi kích thước, module nào hiển thị dưới dạng BLACK Dark Dots: Dots xuất hiện tối và kích thước không đổi, mô-đun nào hiển thị dưới dạng màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh lam thuần túy. |
Bo mạch chủ - Mainboard MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer |
Card đồ họa - VGA MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer |
2. Các trường hợp loại trừ bảo hành bao gồm:
Nếu quý khách gặp phải bất kỳ sự cố nào trong việc sử dụng sản phẩm, AKC khuyên bạn nên tham khảo các bước sau để nhanh chóng giải quyết vấn đề:
Bước 1 |
Kiểm tra vấn đề bằng cách tự kiểm tra:
|
Bước 2 |
Tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng mua hoặc nhà phân phối ban đầu của Sản phẩm:Nếu bạn không thể tìm kiếm giải pháp cho vấn đề từ các phương pháp trên, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng hoặc nhà phân phối ban đầu, bởi vì cửa hàng mua hàng gốc nên biết rõ nhất cấu hình và thông số kỹ thuật của bạn và có thể cung cấp cho bạn bất kỳ tài nguyên cần thiết nào và dịch vụ. |
Bước 3 |
Đưa Sản phẩm đến trung tâm dịch vụ được ủy quyền để bảo trìNếu sản phẩm của bạn được xác định bởi kỹ sư MSI hoặc lưu trữ là có vấn đề hoặc bị lỗi trong phần cứng và có thể cần phải thay thế các bộ phận, bạn có thể mang Sản phẩm để sửa chữa cùng với phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận cho MSI- trung tâm dịch vụ được ủy quyền gần nhất với vị trí của bạn để được hỗ trợ hoặc ủy thác cho cửa hàng mua hàng ban đầu để gửi Sản phẩm để sửa chữa nhân danh bạn. Tuy nhiên, khách hàng phải đóng gói Sản phẩm đúng cách khi gửi nó để sửa chữa, để tránh thiệt hại thêm trong quá trình vận chuyển. |
Bảo hành tại công ty An Khang Computer (25 Yên Lãng - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội) hoặc tại trung tâm bảo hành ủy quyền của MSI tại Việt Nam
HỆ THỐNG BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CỦA MSI TẠI VIỆT NAM | ||
Location | Địa chỉ | Số điện thoại |
Hồ Chí Minh | 65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM | (028) 3930 9400 |
6 Tân Thới Nhất 8, KP.5, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM | (028) 7300 7088 | |
Hà Nội | Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội | (024) 7300 0911 |
Đà Nẵng | 296 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Đà Nẵng | (0236) 358 4488 |
- Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 18:00
- Thứ 7: 08:00 - 12:00
Công ty An Khang xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng.