CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với An Khang Computer qua các hình thức sau:
- Gọi tổng đài 1900 2655 (nhánh 105/106).
- Gửi tin nhắn trực tiếp tại website hoặc fanpage.
- Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của An Khang Computer: số 25 Yên Lãng – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của Hãng sản xuất. Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên thông tin hóa đơn mua hàng (ngày mua, số điện thoại), số serial sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm còn nguyên trạng. Không trầy xước, cấn móp, cong vênh, biến dạng, cháy nổ, ẩm mốc... ngoài quy định của hãng/ nhà phân phối.
- Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.
Lưu ý:
- Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
- Tham khảo chính sách bảo hành của Nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.
3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
- Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện đi kèm bắt buộc (ví dụ: receiver, adapter…).
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
- Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
- Thông tin (Số Serial/imei/Service Tag), thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…) hoặc hao mòn do môi trường gây ra.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng như biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng, côn trùng, chuột, bọ xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
- Các sản phẩm Hãng sản xuất, Nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
- Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của An Khang Computer và Nhà phân phối sản phẩm.
- Sản phẩm Laptop, Máy tính đồng bộ, Máy tính lắp ráp được tháo mở, nâng cấp, thay thế linh kiện bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Khang Computer.
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm do An Khang Computer bán ra đều được bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất/Nhà phân phối.
- Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho Nhà sản xuất hoặc đơn vị được Nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất đưa ra. An Khang Computer không chịu trách nhiệm nếu Nhà sản xuất hoặc đơn vị được Nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm của Quý khách cho Phòng kỹ thuật dịch vụ bảo hành An Khang Computer, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
- Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. An Khang Computer không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào hoặc về tính hợp pháp của các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản trên sản phẩm ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm bị khoá bởi tài khoản thì sẽ từ chối bảo hành.
- Dữ liệu (lưu trữ trong sản phẩm: Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) và ứng dụng cài đặt trong thiết bị không thuộc phạm vi bảo hành. An Khang Computer không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
- Thời gian bảo hành trung bình dự kiến khoảng từ 5 đến 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết) với điều kiện sẵn linh kiện thay thế ở trong nước.
- Sản phẩm nếu bảo hành xong sớm hơn sẽ có thông báo cho khách hàng.
- Sản phẩm có thời gian bảo hành vượt dự kiến trên, An Khang Computer sẽ chủ động thông báo tới khách hàng nguyên nhân và đốc thúc Hãng sản xuất/Nhà phân phối đẩy nhanh tiến độ.
- Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm để sử dụng An Khang Computer sẽ đáp ứng cho quý khách (nếu có).
- Trường hợp sản phẩm lỗi nhà sản xuất đủ điều kiện bảo hành nhưng không còn linh kiện sửa chữa, sản phẩm đổi trả/thay thế, khách hàng lựa chọn một trong các phương án sau:
- Đổi sản phẩm tương đương: Sản phẩm cùng nhóm hàng và do An Khang Computer/Hãng sản xuất đề xuất
- Thu hồi sản phẩm có khấu hao: Sản phẩm sẽ được chúng tôi thu hồi có tính chi phí khấu hao sử dụng. Mức khấu hao sẽ do chính sách của Hãng sản xuất và An Khang Computer quy định, tùy vào tình trạng và giá trị của sản phẩm sẽ có các mức khấu hao tương ứng, cụ thể Quý khách hàng xem trong Chính sách đổi trả.
5. GIAO NHẬN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được nhận và trả bảo hành tại địa chỉ: TTBH An Khang Computer: số 25 Yên Lãng – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.
- An Khang Computer không hỗ trợ phí gửi hàng bảo hành đến 25 Yên Lãng và phí gửi trả lại hàng bảo hành (nếu có).
- Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
- Số điện thoại liên hệ: (024) 3537 9888 (nhánh 106) / 1900 2655 (nhánh 105/106).
- Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
3. THÔNG TIN CÁC HÃNG BẢO HÀNH
Hãng |
Thông tin tham khảo |
Địa chỉ |
Số điện thoại liên hệ |
DELL |
https://www.dell.com/support/contractservices/en-vn/ |
26 Yên Lãng, Q.Đống Đa , Hà nội |
024.35375858 - 024 38515666 - 1900 252558 |
HP |
https://support.hp.com/vn-en |
74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội |
0246 2627095 |
LG |
https://www.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh |
Số 27 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội |
0243.8378188 |
LOGITECH |
https://www.logitech.com/vi-vn/tos/terms.html?id=3101.html |
Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội |
024.73001800 |
ASUS |
https://www.asus.com/support/images/upload/ee6559a7-9868-4949-8411-06f022e5893e.pdf |
25 Yên lãng - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội |
024 73007300 - 18006588 |
GIGABYTE |
https://www.gigabyte.com/vn/Support/Consumer/Warranty |
33 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội |
0243 5371525 |
SAMSUNG |
https://www.samsung.com/vn/support/warranty/ |
09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa |
0243 7475438 |
ACER |
https://www.acer.com/vn-vi/support/warranty |
Tầng 1 Tòa Nhà Đào Duy Anh , Số 9A Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội |
1900 969601 |
MSI |
https://vn.msi.com/page/warranty |
27 Yên lãng - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội |
0247 3000911 |
VIEWSONIC |
https://www.viewsonic.com/vn/support/warranty/ |
Tầng B1, Số 167 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
0866 442609 - 0392 301936 |
LENOVO |
https://support.lenovo.com/vn/en |
156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội |
0243 2757666 ( Ấn phím : 108 ) |
AN KHANG - GAMING & HI-END COMPUTER
An Khang Computer rất vinh hạnh được hợp tác với Đơn vị cung cấp và phục vụ Quý khách hàng, mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang
➡ CS 1: 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
☎ 1900 2655 - 0336 999 688 (có zalo).
➡ CS 2: 105 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
☎ 1900 2655 - 0862 999 688 (có zalo).
Website: www.ankhang.vn ; E- mail: sale@ankhang.com.vn
Công ty An Khang xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng.