AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 02/2021

19-02-2021, 12:00 am | 658 | Bình luận: 0

An Khang còn rất nhiều vị trí trống chào đón các bạn. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự để phục vụ quý khách hàng trong năm Tân Sửu. An Khang Computer tuyển dụng các vị trí nhân viên quản trị Website, nhân viên kinh doanh, giao hàng... Với mức lương hấp dẫn và nhiều quyền lợi được hưởng trong quá trình làm việc tại công ty chúng tôi.

 

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1

Nhân viên Quản trị Website

- Đăng tin sản phẩm, chương trình khuyến mại diễn đàn thông tin, Blog, mạng xã hội.…
- Phát triển nội dung để triển khai website & blog sản phẩm vệ tinh

- Đưa hình ảnh và thông tin sản phẩm lên website
- Làm các báo cáo về chất lượng website theo tuần / tháng / quý hoặc theo chương trình Marketing.
- Thiết lập thông tin sản phẩm và viết bài mô tả chuẩn SEO ( được đào tạo)
- Có thể thiết kế cơ bản các baner, chỉnh sửa ảnh,…
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ... ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến CNTT, quản trị mạng, báo chí, ...
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó
- Biết đăng ký tham gia thảo luận các diễn đàn, có kinh nghiệm về các mạng xã hội nhử Facebook, Google Plus, Twitter,....

- Có thể thiết kế cơ bản các baner, chỉnh sửa ảnh,…

- Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa; hỗ trợ xăng xe, điện thoại ( nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu , hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.

2

Nhân viên giao hàng máy tính (bằng xe máy)

- Giao hàng máy tính, linh kiện

- Test máy tính laptop mới, máy PC, linh kiện ... ( có hướng dẫn).

- Lắp đặt, cài phần mềm, ... ( nếu có khả năng).

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

 

- Giới tính: Nam

- Nhiệt tình, Không ngại việc.

- Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng.

- Lưu ý: Được đào tạo, hướng dẫn và có cơ hội tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ Phòng Kỹ thuật và Phòng kinh doanh; Có cơ hội công việc ở 2 vị trí này.

- Thời gian làm thay đổi một trong hai ca sau:

Ca 01: Sáng: 8h15-12h; Chiều 13h15-17h30

Ca 02: Lùi 1 tiếng so với ca 1

- Mức lương: 7- 12 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe, điện thoại

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu , hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.

 

3

Nhân viên kinh doanh bán lẻ

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom.

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên theo ca

- Địa điểm làm việc: An Khang Cầu Giấy hoặc An Khang Thái Hà

- Mức lương: 8 - 15 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa , điện thoại, xăng xe (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.


Nộp hồ sơ Online: 

- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, có ảnh đính kèm.

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0965 872 635

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 15/03/2021

Bài viết khác

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

X
Tiktok