Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm? Bạn yêu thích ngành nghề kinh doanh hay Kế toán? Hãy đến với An Khang Computer. Trong tháng 8 này, chúng tôi có rất nhiều vị trí cần bổ sung và đây sẽ là cơ hội cho các bạn được làm việc và tiếp cận môi trường năng động-sáng tạo.
STT |
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
YÊU CẦU |
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG |
1 |
Nhân viên kinh doanh bán lẻ |
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom. - Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD. - Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn … - Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng - Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng. |
- Nam/Nữ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. - Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng. - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT - Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên theo ca - Địa điểm làm việc: An Khang Cầu Giấy hoặc An Khang Thái Hà |
- Mức lương: 8 - 15 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng - Hỗ trợ tiền Ăn trưa , điện thoại (nếu có phát sinh) - Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động. - Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty. - Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối. - Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất. |
2 |
Nhân viên kinh doanh phân phối |
- Bán hàng Laptop, PC, LK máy tính, TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... - Duy trì, mở rộng khách hàng và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh. - Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng. |
- Nam, nữ có kinh nghiệm 1 năm về kinh doanh máy tính laptop, PC, Linh kiện,… - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, .. - Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. - Khả năng thuyết phục, và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng. - Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật) - Làm việc tại An Khang Cầu Giấy
|
-Mức lương: Từ 10 – 18 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác. - Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động. - Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối. - Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối. - Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có) - Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty |
3 |
Nhân viên Kế toán tại Cầu Giấy |
-Thu chi tiền mặt và hạch toán phần mềm, chốt số dư tiền mặt cuối ngày. - Hàng ngày kiểm tra phát sinh tiền gửi ngân hàng, hạch toán nghiệp vụ phát sinh liên quan đến ngân hàng trên phần mềm, chốt số dư ngân hàng. - Nhận, đóng sổ, lưu chứng từ ngân hàng, sắp xếp theo từng ngân hàng. - Lập, in phiếu xuất bán hàng từ đơn đặt hàng của kinh doanh trên phần mềm. - Lập, in hóa đơn GTGT bộ phận bán lẻ: phát sinh ít, gửi báo cáo hóa đơn theo tuần. - Tổng kết kết quả công việc hàng ngày cho bộ phận giao vận. - Hàng ngày thống kê chênh lệch giá bán hàng hóa, gửi báo cáo theo tháng. - Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh; - Quản lý chứng từ, sổ sách liên quan; - Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, Ban giám đốc công ty. |
- Nữ, nhanh nhẹn, trung thực, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về kế toán tài chính - Kinh nghiệm: Dưới 01 năm - Sử dụng tốt Words, am hiểu sâu về Excell và phần mềm Kế toán.
- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật) - Làm việc tại An Khang Cầu Giấy
|
- Mức lương: 7-9 triệu - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao. - Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí. - Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động. - Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe ( vị trí có phát sinh) - Thưởng theo kết quả kinh doanh cuối tháng, thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty. |
4 |
Nhân viên Marketing |
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh |
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông... |
- Mức lương: Từ 10 – 15 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác. - Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật) - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao. - Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí. - BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động. - Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại ( nếu có phát sinh) - Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của cty |
Nộp hồ sơ Online:
- Hồ sơ: CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.
- E – mail: tuyendung@ankhang.vn
- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0965 872 635
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.
- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)
- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:
+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).
+ Sơ yếu lý lịch.
+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.
Hạn nộp hồ sơ: Ngày 31/08/2020