CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA MSI VIỆT NAM

An Khang Computer vinh dự là một trong những đại lý bán hàng chính hãng của MSI tại Việt Nam. Để Khách hàng được hưởng những dịch vụ tốt nhất, An Khang xin phép cung cấp đầy đủ những thông tin bảo hành của MSI tại Việt Nam. Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm MSI được phân phối tại An Khang Computer.

1. Thời gian bảo hành

Mỗi sản phẩm MSI sẽ có chế độ và thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là chính sách bảo hành cho các sản phẩm chính hãng MSI đang được phân phối tại An Khang Computer

Máy tính xách tay - Laptop MSI

Bộ hoàn chỉnh Laptop

Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12-24 tháng tại An Khang Computer (tùy model) hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam. Đổi mới cho khách hàng lên đến 30 ngày đầu tính từ khi mua hàng nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất tại An Khang Computer (Với điều kiện máy đủ điều kiện đổi mới theo chính sách đổi mới của An Khang)

Các bộ phận phần cứng Bo mạch chủ, bộ nhớ CPU, LCD, HDD

Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12-24 tháng tùy model tại An Khang Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam  

Pin, sạc 

Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12 tháng tại An Khang Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam  

Phần mềm
 
Phần mềm cài đặt sẵn (bao gồm cả đĩa phần mềm)

Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm không được cài đặt sẵn trong sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành của sản phẩm. Bảo hành phần mềm được cài đặt trước sẽ được xử lý theo Thỏa thuận Giấy phép Người dùng Cuối của Microsoft (EULA) hoặc giấy phép hiện hành cho phần mềm đó. MSI không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ phần mềm nào do khách hàng cài đặt và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào có thể xảy ra do phần mềm do khách hàng cài đặt. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp phần mềm thích hợp liên quan đến các vấn đề phần mềm đó.

Phần mềm đi kèm với sổ ghi chép (dữ liệu, CD phần mềm)

Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm được cài đặt sẵn trong các sản phẩm được bảo hành 1 tháng kể từ ngày sản xuất của sản phẩm. Không bao gồm sử dụng bất thường hoặc thiệt hại do khách hàng gây ra, phần mềm sản phẩm CD nằm trong phạm vi bảo hành có thể được thay thế miễn là khách hàng trả lại đĩa CD gốc, hư hỏng cho các trung tâm dịch vụ được ủy quyền của MSI.

 

Màn hình - Monitor MSI

Phụ thuộc vào khu vực

Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer

Màn hình MSI không có bảo hành lỗi 0 pixel

Chính sách DOT: Bright Dot> 3 Dots, khoảng cách chấm sáng = 15mm 

Dark Dot> 5 Dots 

DOT Định nghĩa: 

Bright Dots: Dots xuất hiện sáng và không thay đổi kích thước, module nào hiển thị dưới dạng BLACK 

Dark Dots: Dots xuất hiện tối và kích thước không đổi, mô-đun nào hiển thị dưới dạng màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh lam thuần túy.

 

Bo mạch chủ - Mainboard MSI

Phụ thuộc vào khu vực

Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer

 

Card đồ họa - VGA MSI

Phụ thuộc vào khu vực

Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Khang Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 12-36 tháng tùy model tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Khang Computer

2. Các trường hợp loại trừ bảo hành bao gồm:

  1. Sản phẩm hoặc nhãn bảo hành đã bị xóa, thay đổi hoặc hiển thị không rõ ràng hoặc không thể giải mã sao cho số seri bị giả mạo, mất tích hoặc không còn rõ ràng nữa (tất cả các số seri được ghi lại và theo dõi cho mục đích bảo hành).
  2. Bất kỳ bổ sung, thay đổi, cài đặt, sửa đổi, loại bỏ hoặc sửa chữa sản phẩm, bộ phận sản phẩm hoặc phần mềm sản phẩm của bất kỳ bên thứ ba nào không được MSI ủy quyền.
  3. Bất kỳ sự cố hoặc hư hỏng nào do việc sử dụng các bộ phận hoặc phần mềm không được MSI ủy quyền hoặc đề xuất.
  4. Bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào của sản phẩm do người dùng sản phẩm sử dụng không đúng hoặc bất thường, bao gồm nhưng không giới hạn trong các trường hợp như lỗi hoạt động, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, lưu trữ không đúng cách và môi trường sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến sản phẩm tiếp xúc với nước, độ ẩm quá mức, ăn mòn, tác động vật lý, nén, trầy xước, nhiệt độ cao, điện áp không đúng, vv...
  5. Bất kỳ sự cố hoặc thiệt hại nào do thiên tai và thiên tai gây ra như động đất, hỏa hoạn, sấm sét, lưới điện bị lỗi và các yếu tố môi trường khác.
  6. Các sản phẩm có liên quan đến sản phẩm hoặc nội bộ có liên quan như hộp, pin, tai nghe và hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.

3. Ba bước để sửa chữa nhanh

Nếu quý khách gặp phải bất kỳ sự cố nào trong việc sử dụng sản phẩm, AKC khuyên bạn nên tham khảo các bước sau để nhanh chóng giải quyết vấn đề:

Bước 1

Kiểm tra vấn đề bằng cách tự kiểm tra:

  1. Trước tiên, vui lòng xem lại Hướng dẫn sử dụng và CD phần mềm đi kèm với Sản phẩm:

    Hướng dẫn sử dụng và CD phần mềm do MSI cung cấp có chứa rất nhiều thông tin về việc sử dụng sản phẩm. Hướng dẫn chúng tôi soạn từ quan điểm của người dùng có thể trả lời nhiều câu hỏi của bạn. Nếu sổ tay của bạn bị mất, bạn có thể tải xuống hướng dẫn bạn cần từ trang web MSI.

  2. Truy cập trang web MSI để được hỗ trợ:

    MSI giữ lại một nhóm kỹ sư dịch vụ khách hàng với kiến ​​thức chuyên môn. Bạn có thể đăng thông báo về sự cố bạn gặp phải trong Dịch vụ khách hàng trực tuyến của MSI và các kỹ sư của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời câu hỏi của bạn về việc sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Hoặc bạn có thể tìm Câu hỏi thường gặp trong trang web để xem liệu có giải pháp nào cho các vấn đề tương tự hay không.

Bước 2

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng mua hoặc nhà phân phối ban đầu của Sản phẩm:

Nếu bạn không thể tìm kiếm giải pháp cho vấn đề từ các phương pháp trên, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng hoặc nhà phân phối ban đầu, bởi vì cửa hàng mua hàng gốc nên biết rõ nhất cấu hình và thông số kỹ thuật của bạn và có thể cung cấp cho bạn bất kỳ tài nguyên cần thiết nào và dịch vụ.

Bước 3

Đưa Sản phẩm đến trung tâm dịch vụ được ủy quyền để bảo trì

Nếu sản phẩm của bạn được xác định bởi kỹ sư MSI hoặc lưu trữ là có vấn đề hoặc bị lỗi trong phần cứng và có thể cần phải thay thế các bộ phận, bạn có thể mang Sản phẩm để sửa chữa cùng với phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận cho MSI- trung tâm dịch vụ được ủy quyền gần nhất với vị trí của bạn để được hỗ trợ hoặc ủy thác cho cửa hàng mua hàng ban đầu để gửi Sản phẩm để sửa chữa nhân danh bạn. Tuy nhiên, khách hàng phải đóng gói Sản phẩm đúng cách khi gửi nó để sửa chữa, để tránh thiệt hại thêm trong quá trình vận chuyển.

2. Các trung tâm bảo hành MSI tại Việt Nam

Bảo hành tại công ty An Khang Computer (25 Yên Lãng - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội) hoặc tại trung tâm bảo hành ủy quyền của MSI tại Việt Nam

HỆ THỐNG BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CỦA MSI TẠI VIỆT NAM
Location Địa chỉ Số điện thoại
Hồ Chí Minh 65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM (028) 3930 9400
6 Tân Thới Nhất 8, KP.5, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM (028) 7300 7088
Hà Nội Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội (024) 7300 0911
Đà Nẵng 296 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Đà Nẵng (0236) 358 4488

3.       Thời gian làm việc: 

- Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 18:00

- Thứ 7: 08:00 - 12:00

Công ty An Khang xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng.

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

X
Tiktok